Công chứng hợp đồng cho thuê, cho mượn bất động sản

Hợp đồng cho thuê và mượn bất động sản là một giao dịch quan trọng và thường xuyên gặp rủi ro tranh chấp. Để đảm bảo tính pháp lý, các hợp đồng này cần được công chứng theo quy định của pháp luật.

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là nơi bạn có thể tin cậy để thực hiện công chứng hợp đồng cho thuê, mượn nhà đất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ công chứng cho các loại hợp đồng sau:

- Hợp đồng thuê, mượn căn hộ
- Hợp đồng thuê, mượn nhà và quyền sử dụng đất
- Hợp đồng thuê, mượn quyền sử dụng đất và tài sản liên quan
- Hợp đồng thuê, mượn kho bãi
- Hợp đồng thuê, mượn mặt bằng, nhà xưởng, sàn thương mại...

Ngoài việc công chứng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý miễn phí cho thuê, mượn nhà đất. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về các điều kiện, trình tự và thủ tục cho thuê, mượn nhà đất, cũng như các quy định thuế liên quan đến việc này.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên công chứng các hợp đồng mua bán và chuyển nhượng nhà đất với uy tín và sự chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ miễn phí của chúng tôi để được tư vấn về việc chia tách, xin cấp mới hoặc sang tên sổ đỏ cho nhà đất.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà đất uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Tư vấn miễn phí về chia tách, xin cấp mới, sang tên sỏ đỏ nhà đất. Miễn phí dịch vụ ký ngoài trụ sở, tại nhà riêng, bệnh viện, trại giam...

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hotline :  09.66.22.7979 - 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Văn bản công chứng khácVăn bản công chứng khác