Danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội

03/08/2020

Văn phòng công chứng Tây Hồ là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ như: dịch thuật công chứng, chứng thực bản dịch các loại văn bản, làm sổ đỏ,... Được các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, các cơ quan ban ngành đánh giá cao về độ chính xác cũng như tiến độ công việc, chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Sau đây là danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội chuyên nghiệp, các bạn hãy cùng tham khảo nha.

Danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội

Danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín

Văn phòng công chứng của chúng tôi luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng. Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây để các bạn có được một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG TÂY HỒ

Điện thoại: 0935.669.669 - Fax: (0943.966.966)

Địa chỉ: 240 Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Email : congchungtayho@gmail.com

 

Đầu tiên chúng ta cần phải kể đến đó chính là văn phòng công chứng Tây Hồ, bởi lẽ:

  • Đội nhân viên chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam: Để đảm bảo được chất lượng công việc, chúng tôi luôn tuân thủ theo đúng quy trình và luật pháp Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những thủ tục giấy tờ của khách hàng sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng, hiệu quả nhất.
  • Luôn đặt chất lượng, quyền lợi của khách hàng lên đầu. Khi các bạn có nhu cầu tìm đến văn phòng công chứng Tây Hồ các bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi trọn niềm tin vào đây. Đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất về dịch vụ, chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng.
  • Dù là dự án dịch thuật hay là công chứng hồ sơ, giấy tờ. Văn phòng công chứng Tây Hồ luôn đảm bảo được thời gian hoàn thành theo đúng thời hạn mà khách hàng yêu cầu. Một dịch vụ tốt, nhanh chóng là điều mà bạn đang mong muốn phải không nào.
  • Khi sử dụng dịch vụ công chứng Hà Nội, quý khách hàng sẽ không cần phải quá băn khoăn về chi phí dịch vụ. Văn phòng công chứng Tây Hồ luôn mang đến dịch vụ giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Chúng tôi báo giá công khai cho khách hàng để các bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ và thể hiện được tính minh bạch trong công việc.
  • Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, uy tín, nhanh chóng số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi tin chắc rằng không có đơn vị nào có thể làm được điều khác biệt như tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội

>>> Quan tâm nhiều: văn phòng công chứng Quận Đống Đa.

Văn phòng công chứng Tây Hồ

Nằm trong danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội, văn phòng công chứng Tây Hồ nằm ở vị trí thứ 2. Đơn vị này cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nhau và mang đến dịch vụ khá tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Điện thoại: (84-4) 3759 3135

Fax: (84-4) 3759 3136

Địa chỉ: 240 Lạc Long Quân - Phường Bưởi - Quận Tây Hồ - Hà Nội

website: http://congchungtayho.com

Công chứng Hà Nội tại văn phòng công chứng Tây Hồ khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Văn phòng nằm ở vị trí đắc địa, rất thuận tiện cho khách hàng sống và làm việc tại quận Tây Hồ. Với nhu cầu như hiện nay, rất nhiều người tìm đến dịch vụ công chứng. Hiểu được điều đó văn phòng công chứng Tây Hồ đã mang đến dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả nhất cho khách hàng.
  • Văn phòng công chứng Tây Hồ đã có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực này, với phương châm “luôn đặt quyền lợi và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu” được khách hàng đánh giá rất cao.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên môn cao, quý khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp về mọi vấn đề liên quan đến công chứng, giấy tờ, thủ tục,...
  • Dịch vụ đa dạng như: dịch thuật công chứng, làm sổ đỏ, công chứng hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp, công chứng hợp đồng ủy quyền, công chứng di chúc,... Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Tùy vào nhu cầu và dịch vụ mà khách hàng sử dụng mà có chi phí khác nhau. Tuy nhiên, văn phòng công chứng Tây Hồ tự tin mang đến dịch vụ tốt, chi phí cạnh tranh hàng đầu trên thị trường.
  • Dịch vụ công chứng Hà Nội, chứng thực nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng.

Danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội

Công chứng Hà Nội – văn phòng công chứng Thái Hà

Điện thoại: (84-4) 35 379 209

Fax: (84-4) 35 379 210

Hotline:  0935 669 669

Địa chỉ: Số 148, phố Thái Hà , phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Email: ccthaiha@gmail.com

Website: http://congchungthaiha.com

Ở vị trí thứ 3 trong danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội, đây là một địa chỉ mà nhiều khách hàng là cá nhân, công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn để chứng thực các giấy tờ, hồ sơ pháp lý. Văn phòng công chứng Hà Nội tại Thái Hà sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Sau đây là một số dịch vụ tại văn phòng công chứng Thái Hà.

  • Công chứng hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp.
  • Nhận công chứng hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.
  •  Công chứng hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác).
  •  Công chứng hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi quyền sử dụng đất.
  •  Nhận công chứng hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).
  •  Công chứng hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.
  • Nhận công chứng văn bản chia quyền sử dụng đất đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.
  •  Công chứng hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác)
  • Nhận công chứng di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.
  • Công chứng các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu,...

Danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội

Vì sao nhiều người tìm đến dịch vụ công chứng Hà Nội

Có rất nhiều lý do khách hàng tìm đến dịch vụ công chứng Hà Nội, sau đây là một vài thông tin để quý khách hàng tham khảo.

  • Dịch vụ công chứng Hà Nội làm việc hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.
  • Được tư vấn đầy đủ những giấy tờ cần thiết và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Dịch vụ đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.
  • Đối với một số dịch vụ công chứng, chứng thực, quý khách hàng chỉ mất từ 5 -10 phút.
  • Chi phí hợp lý,...

Trên đây là danh sách các văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp nhất. Nếu các bạn có bất kỳ hồ sơ, giấy tờ nào cần công chứng, hãy đến với một trong ba địa chỉ trên. Hiện nay, ngành công chứng đã và đang trở thành một trong những dịch vụ không thể thiếu. Vì thế công chứng Hà Nội đã mang đến những dịch vụ cần thiết nhất cho khách hàng. Cam kết giải quyết mọi khó khăn, đem lại cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục