Danh sách văn phòng công chứng quận Bắc Từ Liêm

28/07/2021

Công chứng hiện nay đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong việc quản lý pháp luật của nhà nước. Quận Bắc Từ Liêm, một trong những quận nội thành sôi động và phát triển với hoạt động giao dịch dân sự sôi nổi và nền kinh tế nhộn nhịp. Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại khu vực này và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, hãy để chúng tôi giúp bạn. Dưới đây là danh sách các văn phòng công chứng tiêu biểu ở quận Bắc Từ Liêm mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

>>> Xem thêm: Phí chứng thực học bạ ở UBND xã phường và văn phòng công chứng có chênh nhau nhiều không?

1. Văn phòng công chứng Bắc Từ Liêm

Tuân thủ hiến pháp, pháp luật và tôn trọng đạo đức hành nghề là phương châm hoạt động của văn phòng công chứng Bắc Từ Liêm. Đây cũng là lý do vì sao văn phòng tạo dựng được danh tiếng, uy tín đối với khách hàng. Để trong những năm trở lại đây, văn phòng này là một trong những văn phòng công chứng tiêu biểu và đón nhiều lượt khách nhất.

Văn phòng Bắc Từ Liêm cam kết hoạt động trong khuôn khổ, quy định của pháp luật Công chứng. Chấp hành nghiêm chỉnh những của các cấp chủ quản:

  • Sở Tư pháp, UBND thành phố Hà Nội và Bộ Tư pháp cùng các cơ quan, hữu quan
  • Phí là lệ phí thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật công khai, minh bạch.

Tại đây, văn phòng công chứng Bắc Từ Liêm cung cấp các dịch vụ pháp lý: Công chứng các loại giao dịch, hợp đồng theo quy định của Luật Công chứng, như:

 Hợp đồng mua bán, tặng cho, thế chấp, thuê, mượn tài sản;

Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất;

Hợp đồng ủy quyền; giấy ủy quyền;

Công chứng di chúc; văn bản khai nhận di sản thừa kế; văn bản thỏa thuận phân chi di sản; Thỏa thuận tài sản vợ chồng: phân chia, sáp nhập, xác định tài sản riêng vợ chồng;

Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ công chứng và thủ tục công chứng khác. Nói tóm lại, văn phòng công chứng Bắc Từ Liêm cung cấp đa dạng dịch vụ, sẵn sàng đảm bảo mọi dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. 

2. Văn phòng công chứng Phạm Đức Chung

Văn phòng công chứng Phạm Đức Chung là một trong những văn phòng công chứng có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công chứng, cam kết sẽ giải quyết những khó khăn nói trên và đem lại cho quý khách hàng sự an toàn tuyệt đối khi giao dịch. 

Sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực công chứng, học thuật. Một điều quan trọng và đặc biệt làm nên thương hiệu của văn phòng công chứng này đó là thái dộ làm việc của nhân viên. Tận tình, trách nhiệm là hai tính cách đặc biệt của đội ngũ nhân viên của Phạm Đức Chung. Thái độ tạo nên sự khác biệt và có được lòng tin của khách hàng. Với phương châm hoạt động là tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực công chứng, ngoài ra luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Văn phòng công chứng Phạm Đức Chung thực sự là một trong những văn phòng công chứng chất lượng và uy tín.

3. Văn phòng công chứng Lê Hòa

Khi nói đến danh sách văn phòng công chứng quận Bắc Từ Liêm tốt nhất thì không thể không nhắc đến văn phòng công chứng Lê Hòa. Được thành lập hơn 10 năm này, dù có bất kỳ thay đổi nào nhưng tôn chỉ của văn phòng luôn là "hoạt động vì lợi ích hợp pháp và lâu dài của khách hàng". Cũng giống như nhiều văn phòng khác, tại đây cung cấp nhiều dịch vụ công chứng như:

  • Công chứng hợp đồng mua bán căn hộ chung cư
  • Công chứng di chúc
  • Công chứng Hợp đồng ủy quyền, giấy uỷ quyền
  • Công chứng hợp đồng bán đấu giá bất động sản
  • Công chứng hợp đồng bảo lãnh
  • Công chứng hợp đồng tặng cho, chuyển nhượng, mua bán nhà đất
  • Công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô
  • Công chứng hợp đồng thế chấp, cầm cố tài sản
  • Công chứng hợp đồng thuê khoán tài sản
  • Công chứng hợp đồng cho thuê, cho mượn, cho ở nhờ nhà, đất
  • Công chứng hợp đồng vay tiền
  • Công chứng thỏa thuận tài sản vợ chồng: phân chia, sáp nhập, xác định tài sản riêng vợ chồng
  • Công chứng văn bản khai nhận di sản thừa kế
  • Công chứng văn bản thoả thuận phân chia di sản
  • Công chứng việc từ chối nhận di sản
  • Dịch vụ công chứng theo yêu cầu khác

Tất cả những dịch vụ này đều được phục vụ một cách tận tình, trách nhiệm; hoàn thành xuất sắc mọi êu cầu của khách hàng. Để rồi suốt hơn 12 năm tồn tại, văn phòng là địa chỉ uy tín; là đối tác tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp và cá nhân.

4. Văn phòng công chứng Bùi Bảo Chi

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, Văn phòng công chứng Bùi Bảo Chi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng CHUYÊN NGHIỆP, AN TOÀN và THUẬN TIỆN nhất. Thế mạnh của văn phòng này là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất, phù hợp với nhiều đối tượng.

>>> Xem thêm: Có cần cung cấp giấy khai sinh để thực hiện thủ tục làm sổ đỏ thừa kế?

Ngoài ra, Văn phòng công chứng Bùi Bảo Chi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Bùi Bảo Chi.

Nỗ lực, năng động và sáng tạo với phương châm phục vụ khách hàng "Nhanh chóng – chính xác linh hoạt". Văn phòng công chứng Bùi Bảo Chi đã được hàng ngàn doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn thủ đô.

Trên đây là 4 văn phòng trong danh sách văn phòng công chứng quận Bắc Từ Liêm. Mỗi văn phòng đều có những ưu điểm nổi trội và riêng biệt. Hy vọng rằng, qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn đã phần nào hiểu thêm và lựa chọn được văn phòng công chứng phù hợp với mình. Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc thì vui lòng liên hện hotline 0966227979 để được hỗ trợ nhé.

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục