Danh sách văn phòng công chứng quận Long Biên uy tín nhất

07/08/2022

Dịch vụ công chứng là một dịch vụ không thể thiếu và quan trọng trong cuộc sống của người dân; đặc biệt là trong việc quản lý nhà nước. Là một trong những quận có hoạt động kinh tế sôi nổi, mật độ cư dân đông đúc, quận Long Biên có ngành công chứng phát triển mạnh mẽ. Không khó để bắt gặp một văn phòng công chứng trên các tuyến phố tại long Biên. Tuy nhiên, chính vì có nhiều như vậy nên để lựa chọn một văn phòng công chứng uy tín trong danh sách văn phòng công chứng quận Long Biên là rất khó. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ gỡ rối giúp bạn.

>>> Xem thêm: Các vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục cấp sổ đỏ cho đất mua bán, tặng cho bằng giấy viết tay bạn cần lưu ý!

1. Văn phòng công chứng Nguyễn Vinh

Với phương châm phục vụ “Nhanh gọn – Chính xác – An toàn”, trên nền tảng là đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển chọn kỹ càng. Họ là những công chứng viên, chuyên viên và luật sư được đào tạo bài bản, có đạo đức nghề nghiệp tốt, trình độ chuyên sâu, tác phong chuyên nghiệp. Tại đây luôn chú trọng hàng đầu về chất lượng của đội ngũ nhân viên, vì vậy thường xuyên có những chương trình tập huấn tại các cơ quan pháp luật của nhà nước để lấy kinh nghiệm. Bên cạnh kỹ năng nghề nghiệp, Nguyễn Vinh cũng rất quan tâm đến thái độ làm việc của nhân viên. Tất cả đội ngũ cán bộ nhân viên đều phục vụ khách hàng một cách tận tình, trách nhiệm nhất; luôn đặt lợi ích hợp pháp của khách hàng lên trên hết. Văn phòng công chứng Nguyễn Vinh tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, bảo đảm an toàn, hiệu quả.

Hoạt động trong khuôn khổ, quy định của hiến pháp và pháp luật. Chấp hành nghiêm chỉnh những quy định của các cơ quan quản lý như: Sở Tư pháp, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Bộ Tư pháp cùng các cơ quan, hữu quan.Phí và thù lao công chứng được thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật. Bảng giá phí hoạt động được niêm yết rõ ràng, minh bạch tại những nơi khách hàng dễ nhìn thấy.

>>> Xem thêm: Khi đi mua bất động sản, chỉ bằng mắt thường làm thế nào để nhận biết, kiểm tra sổ đỏ thật giả?

2. Văn phòng công chứng Long Biên

Nếu nói đến danh sách văn phòng công chứng quận Long Biên uy tín thì không thể không nhắc đến văn phòng công chứng Long Biên. Là một trong những Văn phòng công chứng tư đầu tiên tại Hà Nội, có thời gian hoạt động khá lâu. Trong suốt thời gian hoạt động, Văn phòng này đã công chứng một số lượng lớn các hợp đồng, giao dịch và đã cộng tác với nhiều Ngân hàng như: Techcombank, SHB (Công ty AMC), Habubank, Bảo Việt, Agribank, VIB, OceanBank, Eximbank, TienPhongBank, MB…

Thành công lớn của văn phòng công chứng Long Biên là với khối lượng công việc lớn như vậy nhưng văn phòng chưa bao giờ nhận được sự phản hồi không tốt từ phía khách hàng cũng như khiếu nại, khiếu kiện. Thành công đó xuất phát từ nguyên tắc hoạt động của Văn phòng là đặt sự tận tâm lên hàng đầu và lấy sự hài lòng của khách hàng làm kết quả. Thái độ và cách làm việc của nhân viên quyết định rất lớn đến niềm tin của khách hàng.

Khi đến với Long Biên, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, bảo mật thông tin tuyệt đối. Cũng như cam kết công chứng giấy tờ đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật.

Các giấy tờ, văn bản công chứng đa dạng và phong phú. Đáp ứng được những nhu cầu phức tạp đến từ nhiều phía của khách hàng.

>>> Xem thêm: Năm 2023, mức phí công chứng hợp đồng thế chấp hết bao nhiêu?

3. Văn phòng công chứng Hùng Vương

Cái tên thứ ba nằm trong danh sách này là văn phòng công chứng Hùng Vương. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ công chứng là:

  • Công chứng hợp đồng mua bán căn hộ chung cư
  • Công chứng di chúc
  • Công chứng Hợp đồng ủy quyền, giấy uỷ quyền
  • Công chứng hợp đồng bán đấu giá bất động sản
  • Công chứng hợp đồng bảo lãnh
  • Công chứng hợp đồng tặng cho, chuyển nhượng, mua bán nhà đất
  • Công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô
  • Công chứng hợp đồng thế chấp, cầm cố tài sản
  • Công chứng hợp đồng thuê khoán tài sản
  • Công chứng hợp đồng cho thuê, cho mượn, cho ở nhờ nhà, đất
  • Công chứng hợp đồng vay tiền
  • Công chứng thỏa thuận tài sản vợ chồng: phân chia, sáp nhập, xác định tài sản riêng vợ chồng
  • Công chứng văn bản khai nhận di sản thừa kế
  • Công chứng văn bản thoả thuận phân chia di sản
  • Công chứng việc từ chối nhận di sản
  • Dịch vụ công chứng theo yêu cầu khác

Không chỉ cung cấp dịch vụ công chứng tại văn phòng, Hùng Vương còn cung cấp các dịch vụ khác tùy theo yêu cầu của khách hàng như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Hùng Vương.

Trên đây chỉ là 3 cái tên trong danh sách văn phòng công chứng quận Long Biên. Bên cạnh đó còn có nhiều văn phòng uy tín khác mà bạn có thể tham khảo như văn phòng công chứng Việt Hưng, Văn phòng công chứng Nguyễn Khánh Hưng, văn phòng công chứng số 4 thành phố Hà Nội,... Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được địa chỉ phù hợp để thực hiện các yêu cầu của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ số hotline 0966227979 để được giải đáp miễn phí nhé.

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục