Nữ điều dưỡng bỏ trốn khỏi phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

22/04/2020

Lợi dụng Phương sơ hở, nữ điều dưỡng bỏ trốn khỏi phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân. Tuy nhiên, nam bác sĩ vẫn đuổi bắt nạn nhân rồi nhốt vào phòng.

Ngày 21/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị VKSND cùng cấp truy tố Lê Quang Huy Phương (37 tuổi, công tác ở Khoa Da liễu, Bệnh viện Trung ương Huế) tội Bắt giữ người trái pháp luật, Cố ý gây thương tích và Hiếp dâm.

Nữ điều dưỡng bỏ trốn khỏi phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

Theo kết luận, sáng 17/9, Phương liên hệ một người đồng nghiệp để yêu cầu chị T. (24 tuổi, điều dưỡng cùng cơ quan với Phương) mang một liều thuốc đến phòng 203 nhà B khu tập thể chung cư Đống Đa cho Phương. Khi chị T. mang thuốc đến thì Phương mở cho vào và sau đó hắn chốt cửa lại.
70 phut cuc hinh cua nu dieu duong trong phong bac si bien thai hinh anh 1 tt.jpg


Tại đây, Phương đã dùng vũ lực nhằm hiếp dâm, đánh đập nữ điều dưỡng gây thương tích. Sau một thời gian chống cự, nạn nhân lợi dụng Phương mất cảnh giác đã mở cửa chạy thoát. Chị T. được người thân đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Kết luận điều tra xác định Phương đủ năng lực trách nhiệm hình sự, nhận thức được dùng vũ lực để buộc người khác đồng ý giao cấu với mình. Hành vi của Phương đã phạm vào tội Hiếp dâm.

Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện hành vi, Phương còn cố ý dùng vũ lực gây thương tích cho nữ điều dưỡng với tỷ lệ 37%. Hành vi này của Phương phạm vào tội Cố ý gây thương tích.

Kết luận điều tra cũng xác định, Phương cố ý đóng cửa để chị T. không trốn thoát được.

Thời gian xảy ra sự việc kéo dài hơn 70 phút làm cho nạn nhân mất quyền tự do đi lại. Nạn nhân luôn trong tình trạng bị đánh đập, đe dọa. Hành vi này của Phương đã phạm vào tội Bắt giữ người trái pháp luật.

Trong quá trình điều tra, bị can Phương không thừa nhận hành vi phạm tội, không thành khẩn khai báo, không ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, theo kết luận, các tài liệu đủ căn cứ kết luận hành vi của bị can Phương phạm vào các tội như đã nêu trên.

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục