Công chứng hợp đồng giao dịch về ô tô, xe máy

Ô tô và xe máy là những tài sản có giá trị lớn, đồng thời cũng yêu cầu quy trình công chứng khi thực hiện các giao dịch như mua bán, tặng cho, ủy quyền hoặc thế chấp. Tuy nhiên, việc công chứng này không phải là một vấn đề phức tạp hay mất thời gian tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Tại văn phòng này, quý khách hàng có thể tiến hành các thủ tục công chứng mua bán ô tô và xe máy, công chứng ủy quyền liên quan đến ô tô, hay cả việc công chứng thế chấp xe ô tô và xe máy. Mọi thủ tục được tiến hành nhanh chóng và dễ dàng theo mức chi phí đã được niêm yết công khai.

Hồ sơ cần chuẩn bị để tiến hành các thủ tục này bao gồm:

1. Phiếu yêu cầu công chứng và phiếu lưu thông tin hồ sơ (theo mẫu).

2. Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của hai bên (với giá trị còn hiệu lực).

3. Hộ khẩu của hai bên.

4. Giấy đăng ký xe.

5. Giấy chứng nhận kết hôn, hoặc xác nhận độc thân, ly hôn và các giấy tờ liên quan khác.

Để thuận tiện cho quý khách hàng, nếu một trong hai bên không thể có mặt để ký hợp đồng tại phòng công chứng, chúng tôi sẽ yêu cầu Hợp đồng ủy quyền có công chứng. Ngoài ra, nếu một trong hai bên không biết đọc, viết hoặc ký tên được, chúng tôi sẽ yêu cầu người làm chứng có mặt để xác nhận. Trường hợp này cần nộp thêm Chứng minh nhân dân của người làm chứng.

Ngoài ra, nếu người cần công chứng già yếu, ốm đau hoặc có lý do khác không thể di chuyển được, quý khách hàng có thể yêu cầu công chứng tại nơi khác. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng khi có giấy đề nghị công chứng tại nơi khác.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cũng mang lại dịch vụ công chứng ô tô tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trong khu vực thành phố Hà Nội. Chúng tôi sẽ đến công chứng tại nhà riêng, bệnh viện, trại giam và các địa điểm khác miễn phí. Điều này chỉ áp dụng trong trường hợp được quy định bởi pháp luật.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cũng là nơi tin cậy để tiến hành công chứng các hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà đất. Chúng tôi cam kết tuân thủ đúng quy định của pháp luật và mang lại dịch vụ tư vấn miễn phí về các thủ tục sang tên sổ đỏ, chia tách, xin cấp mới nhà đất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ ký ngoài trụ sở, tại nhà riêng, bệnh viện hoặc trại giam một cách miễn phí.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Văn bản công chứng khácVăn bản công chứng khác