Công chứng hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những văn phòng hỗ trợ công chứng hợp đồng ủy quyền liên quan đến nhà đất, ô tô, xe máy, chứng khoán và vay ngân hàng. Đặc điểm nổi bật của dịch vụ này là thủ tục đơn giản, sự linh hoạt và tư vấn miễn phí cho khách hàng khi đến công chứng ủy quyền tại văn phòng.

Khi hai bên thỏa thuận ký kết một hợp đồng ủy quyền thông qua việc công chứng, bên được ủy quyền sẽ có toàn quyền để tiến hành các thủ tục liên quan đến việc quản lý, sử dụng, chuyển nhượng, tặng cho, thế chấp và bảo lãnh cũng như nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Giao dịch này giúp hợp pháp hóa việc "chuyển giao quyền sở hữu" từ bên ủy quyền sang bên được ủy quyền.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp dịch vụ công chứng ủy quyền cho các trường hợp sau đây:

- Công chứng ủy quyền về bất động sản.

- Công chứng ủy quyền về thừa kế.

- Công chứng ủy quyền ra tòa án.

- Công chứng ủy quyền về ô tô.

- Công chứng ủy quyền về chứng khoán.

- Và các giao dịch dân sự khác.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được biết đến là một đơn vị công chứng có uy tín và chuyên nghiệp trong việc thực hiện công chứng các hợp đồng giao dịch. Đảm bảo rằng việc công chứng liên quan đến ủy quyền được tiến hành nhanh chóng, linh hoạt và tuân thủ đúng trình tự pháp luật. Ngoài ra, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn hỗ trợ các dịch vụ công chứng liên quan đến ủy quyền ngoài trụ sở như tại nhà riêng, bệnh viện, trại giáo dưỡng và trại giam MIỄN PHÍ đi lại, nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng các hợp đồng mua bán và chuyển nhượng nhà đất với sự uy tín và chuyên nghiệp. Đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra, còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về chia tách, xin cấp mới và sang tên sổ đỏ nhà đất. Dịch vụ ký ngoài trụ sở, tại nhà riêng, bệnh viện và trại giam cũng được Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thực hiện MIỄN PHÍ.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Văn bản công chứng khácVăn bản công chứng khác