Công chứng văn bản thừa kế di sản được quy định thế nào?

Việc công chứng văn bản liên quan đến thừa kế di sản bao gồm các loại văn bản sau: văn bản thoả thuận phân chia di sản thừa kế, văn bản khai nhận di sản thừa kế và văn bản từ chối nhận di sản thừa kế.

Những tài sản phải làm thủ tục thừa kế khi người chết để lại di sản:

- Thừa kế quyền sử dụng đất.

- Thừa kế quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất

- Thừa kế ô tô, xe máy

- Thừa kế sổ tiết kiệm

- Thừa kế tài khoản ngân hàng

- Thừa kế cổ phần

- Thừa kế cổ phiếu, trái phiếu

- Thừa kế vốn góp...

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí liên quan đến luật thừa kế, bao gồm các qui định và thủ tục liên quan như khai nhận thừa kế, phân chia di sản thừa kế, công chứng về thừa kế và chuyển quyền sử dụng đất (sang tên sổ đỏ).

Ngoài ra, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn chuyên công chứng các hợp đồng mua bán và chuyển nhượng nhà đất, cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ miễn phí tư vấn về việc chia tách, xin cấp mới và sang tên sổ đỏ cho nhà đất. Đặc biệt, dịch vụ công chứng có thể được tiến hành ngoài trụ sở của Văn phòng, bao gồm việc di chuyển tới nhà riêng, bệnh viện hoặc trại giam.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Văn bản công chứng khácVăn bản công chứng khác