Danh sách văn phòng công chứng quận Hoàng Mai

Hoàng Mai là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất cả nước. Tại đây, hàng loạt dự án bất động sản được xây dựng, các hoạt động giao dịch của người dân diễn ra rất sôi nổi và nhộn nhịp. Để thực hiện các hợp đồng kinh doanh bất động sản một cách chính xác và bảo vệ quyền lợi của các bên, việc công chứng không thể thiếu. Trên địa bàn rộng lớn của Hoàng Mai, có nhiều văn phòng công chứng đã được thành lập để phục vụ cho các nhu cầu giao dịch này. Tuy nhiên, việc tìm hiểu về vị trí, tên gọi và đặc điểm của các văn phòng này là điều khiến rất nhiều người trở nên khó khăn. Dưới đây là danh sách những văn phòng công chứng quận Hoàng Mai uy tín mà có thể bạn quan tâm. 

1. Thủ tục công chứng hợp đồng thế chấp bất động sản và những điều cần biết. 

Để thủ tục công chứng hợp đồng thế chấp bất động sản diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và hồ sơ theo quy định của pháp luật về công chứng. Ngoài ra, bạn cũng phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính xác thực của những giấy tờ này.

Dưới đây là danh sách những giấy tờ, hồ sơ cần có để thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng thế chấp bất động sản:

- Phiếu yêu cầu công chứng: Chứa thông tin cá nhân của người yêu cầu công chứng và danh mục giấy tờ kèm theo. Phiếu yêu cầu này cũng ghi rõ tên văn phòng công chứng, tên người thụ lý và thời gian tiếp nhận.

- Bản sao giấy tờ tùy thân: Của người yêu cầu công chứng.

- Bản sao giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài sản: Hoặc bản sao giấy tờ thay thế được pháp luật quy định. Cần đăng ký quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài sản khi có liên quan đến hợp đồng hoặc giao dịch.

- Dự thảo hợp đồng thế chấp bất động sản.

- Bản sao giấy tờ khác: Liên quan đến hợp đồng hoặc giao dịch mà pháp luật yêu cầu.

- Bộ hồ sơ đi kèm: Đựng các bản sao giấy tờ trên (không cần công chứng nhưng mang theo bản gốc để so sánh).

Như vậy là bạn đã biết được những điều cần thiết để thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng thế chấp bất động sản tại Hoàng Mai. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng và tìm hiểu về văn phòng công chứng phù hợp để tiến hành các giao dịch một cách thuận lợi và an toàn. 

2. Danh sách văn phòng công chứng quận Hoàng Mai

2.1 Văn phòng công chứng Hoàng Mai

Nếu những ai đang sinh sống tại khu vực Hoàng Mai thì đây chính là địa chỉ công chứng tuyệt vời dành cho bạn. Văn phòng công chứng này sở hữu một đội ngũ chứng viên năng động, nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng. Văn phòng này hoạt động trên cả phương diện pháp luật, kiểm toán và kế toán. Điều này đã giúp việc giải đáp những vấn đề liên quan đến hệ thống pháp luật cho khách hàng vô cùng dễ dàng và thấu đáo.

Luôn coi trọng thời gian, quyền lợi hợp pháp của khách hàng cùng với uy tín, đạo đức nghề nghiệp của mình lên hàng đầu. Nhờ đó mà các công chứng viên đến các nhân viên của Hoàng Mai đều có tác phong làm việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Khách hàng khi đến với văn phòng công chứng Hoàng Mai sẽ cảm thấy đưọc sự chuyên nghiệp và chu đáo. Bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ công chứng tốt nhất và mức phí công chứng được niêm yết theo quy định của pháp luật. Văn phòng công chứng đã đem lại sự hài lòng và chiếm trọn được niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của mọi khách hàng.

Địa chỉ:  1253 đường Giải phóng, P.Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

2.2 Văn phòng công chứng Nguyễn Thảo

Văn phòng công chứng Nguyễn Thảo được đặt ở vị trí rất đắc địa với diện tích rộng, nơi có các tuyến đường và chỗ đỗ xe. Cùng với đó là nằm ở vị trí dễ quan sát, quy mô văn phòng rộng rãi để phục vụ cho một lượng lớn khách hàng đến công chứng.

Hoạt động trong khuôn khổ pháp luật và đã đảm nhận nhiều dự án về công chứng hợp đồng giao dịch kinh tế. Nguyễn Thảo sở hữu cho mình một bộ máy các công chứng viên, chuyên viên và thư ký luật chuyên nghiệp và rất tâm huyết với nghề. Không chỉ hỗ trợ các dịch vụ công chứng cho khách hàng tổ chức mà những khách hàng cá nhân cũng được Nguyễn Thảo giúp đỡ tận lực. Các thủ tục sao y bản chính diễn ra vô cùng nhanh chóng với mức phí công chứng khá là hợp lý.

>>> Cập nhật mới nhất 2023: Bỏ sổ hộ khẩu giấy thì thủ tục làm Sổ đỏ thay đổi như thế nào?

Phát triển với tiêu chí mang đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng chất lượng, nhanh chóng, chính xác và an toàn. Văn phòng công chứng Nguyễn Thảo chú trọng vào việc tuyển chọn kỹ lưỡng công chứng viên kết hợp việc đào tạo, nâng cao trình độ và nghiệp vụ cho bộ máy nhân sự của mình. Luôn chấp hành mọi đường lối, quy định của chính phủ và Nhà nước, Nguyễn Thảo đã và đang phấn đấu trở thành địa chỉ công chứng uy tín nhất.

Địa chỉ: Địa chỉ: BT2 – Ô 8, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

2.3 Văn phòng công chứng Đào Ngà

Khi nói đến danh sách văn phòng công chứng quận Hoàng Mai uy tín thì không thể không nói đến văn phòng công chứng Đào Ngà. Văn phòng công chứng này có một đội ngũ các công chứng viên, chuyên viên rất giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng.

Những công chứng viên tại văn phòng công chứng này đã từng đảm nhiệm rất nhiều những dự án công chứng hợp đồng giao dịch về bất động sản lớn. Bên cạnh đó họ là những người rất nhiệt tình, đam mê với nghề và tinh thần trách nhiệm cao cả. Với những vốn hiểu biết sâu rộng về pháp luật mà các thủ tục công chứng, những vấn đề thắc mắc của khách hàng được giải quyết thấu đáo.

Khách hàng khi đến với Đào Ngà này sẽ được hỗ trợ tận tình, mức phí công chứng vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó là quy trình làm việc nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. Đặt uy tín, cái tâm trong nghề cùng quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng làm tiền đề cho mọi hành động. Chính sự tận tâm, chu đáo và chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại nơi đây đã mang lại sự hài lòng rất lớn cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 155 Dương Văn Bé, phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

>>> Có thể bạn quan tâm: Làm cộng tác viên online - kiểu kinh doanh không vốn thu hút người trẻ hiện nay

Trên đây là danh sách văn phòng công chứng quận Hoàng Mai uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ hotline 0966227979 để được giải đáp cụ thể nhé.

Tin liên quanTin liên quan

Thủ tục công chứng khácThủ tục công chứng khác