Danh sách văn phòng công chứng quận Hoàng Mai

Hoàng Mai là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất cả nước. Tại đây, hàng loạt dự án bất động sản được xây dựng, các hoạt động giao dịch của người dân diễn ra rất sôi nổi và nhộn nhịp. Để thực hiện các hợp đồng kinh doanh bất động sản một cách chính xác và bảo vệ quyền lợi của các bên, việc công chứng không thể thiếu. Trên địa bàn rộng lớn của Hoàng Mai, có nhiều văn phòng công chứng đã được thành lập để phục vụ cho các nhu cầu giao dịch này. Tuy nhiên, việc tìm hiểu về vị trí, tên gọi và đặc điểm của các văn phòng này là điều khiến rất nhiều người trở nên khó khăn. Dưới đây là danh sách những văn phòng công chứng quận Hoàng Mai uy tín mà có thể bạn quan tâm. 

1. Điều kiện thành lập và hoạt động của văn phòng công chứng

Dịch vụ công chứng được thực hiện bởi các công chứng viên được cấp phép từ các tổ chức hành nghề. Hiện nay, theo quy định của Chính phủ, có hai loại tổ chức hành nghề là phòng công chứng và văn phòng công chứng. Để thành lập và hoạt độg các tổ chức này, cần tuân thủ những quy định dưới đây.

Phòng công chứng được UBND cấp tỉnh cho phép thành lập và trực thuộc Sở Tư pháp. Phòng công chứng cần có trụ sở cụ thể, con dấu và tài khoản riêng. Người đại diện cho tổ chức hành nghề này là Trưởng phòng - công chứng viên. Được bổ nhiệm bởi Chủ tịch UBND cấp tỉnh hoặc thành phố, Trưởng phòng này phải đáp ứng các tiêu chuẩn quy định.

Đối với văn phòng công chứng, yêu cầu là có ít nhất 2 công chứng viên hợp danh trở lên. Người đại diện hợp pháp của tổ chức hành nghề này là Trưởng phòng kiêm công chứng viên. Đồng thời, người này cũng là một trong số các công chứng viên hợp danh của tổ chức và đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành.

2. Địa chỉ các văn phòng công chứng tại quận Hoàng Mai nằm ở đâu?

Tại quận Hoàng Mai có các văn phòng công chứng tại các tuyến đường như: Ngọc Hồi, Đại Kim, Hoàng Liệt…

Các văn phòng công chứng này được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2008, 2009, 2010..., các văn phòng công chứng được tổ chức theo mô hình công ty hợp danh do hai công chứng viên thành lập. Họ là những người có bề dày kinh nghiệm trong linhc vực công chứng có kiến thức chuyên sâu về về luật pháp. 

Các văn phòng công chứng này luôn đảm bảo tính pháp lý, minh bạch về phí công chứng, luôn tuân thủ các quy định của luật công chứng cũng như về pháp luật. Địa điểm hoạt động của các văn phòng ở những nơi rất thuận tiện cho việc đi lại.

Các Văn phòng thực hiện các việc như: 

  • Công chứng di chúc
  • Công chứng thuê nhà
  • Dịch thuật công chứng
  • Công chứng mua bán xe
  • Sao y bản chính
  • Công chứng mua bán nhà đất
  • Công chứng ủy quyền..

Khi nói đến các văn phòng công chứng tại quận Hoàng Mai thì người ta cũng không phải nghi ngờ gì vì giao thông thuận tiện, khu phố văn minh, đồng nghĩa với các điều kiện đòi hỏi cao hơn các khu khác trong thành phố.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Địa chỉ công chứng uy tín nhất quận Hoàng Mai không thể không nhắc tới văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Đây là đơn vị có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực công chứng được thành lập theo quy mô công ty hợp danh bởi hai công viên. Họ là những người am hiểu sâu sắc các kiến thức và mọi vấn đề liên quan đến pháp luật. Hai vị công chứng viên kỳ cựu của văn phòng công chứng này đã đảm đương nhiều chức vụ cao trong bộ máy pháp luật nhà nước như luật sư, thẩm phán tòa án. Cùng với đó là đội ngũ thư ký luật, các nhân viên vô cùng nhiệt tình, năng nổ và có trình độ học vấn và chuyên môn cao.

Quy mô văn phòng rất rộng rãi và được lắp đặt các thiết bị hiện đại để phục vụ công suất tối đa cho một lượng lớn khách hàng đến công chứng. Mọi thủ tục cũng như tất cả các vướng mắc của khách hàng đều được công chứng Nguyễn Huệ thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và xử lý thấu đáo. Khách hàng khi đến đây sẽ cảm nhận được tác phong làm việc rất chuyên nghiệp, sự lễ phép, phục vụ và hỗ trợ tận tình, chu đáo.

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Thủ tục công chứng khácThủ tục công chứng khác