Danh sách văn phòng công chứng quận Hoàn Kiếm

Hoàn Kiếm là quận có nhiều di tích lịch sử và đang phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất ở Thủ đô. Mỗi phút trôi qua, các hoạt động mua bán sôi động trên toàn quận này. Để bảo vệ tính hợp pháp và quyền lợi của các bên giao dịch, việc công chứng và chứng thực hợp đồng trở nên cực kỳ cần thiết. Vậy, bạn muốn biết danh sách văn phòng công chứng ở quận Hoàn Kiếm và địa chỉ của chúng? Đừng lo, hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Điều kiện thành lập và hoạt động của văn phòng công chứng

Dịch vụ công chứng được thực hiện bởi các công chứng viên được cấp phép từ các tổ chức hành nghề. Hiện nay, theo quy định của Chính phủ, có hai loại tổ chức hành nghề là phòng công chứng và văn phòng công chứng. Để thành lập và hoạt độg các tổ chức này, cần tuân thủ những quy định dưới đây.

Phòng công chứng được UBND cấp tỉnh cho phép thành lập và trực thuộc Sở Tư pháp. Phòng công chứng cần có trụ sở cụ thể, con dấu và tài khoản riêng. Người đại diện cho tổ chức hành nghề này là Trưởng phòng - công chứng viên. Được bổ nhiệm bởi Chủ tịch UBND cấp tỉnh hoặc thành phố, Trưởng phòng này phải đáp ứng các tiêu chuẩn quy định.

Đối với văn phòng công chứng, yêu cầu là có ít nhất 2 công chứng viên hợp danh trở lên. Người đại diện hợp pháp của tổ chức hành nghề này là Trưởng phòng kiêm công chứng viên. Đồng thời, người này cũng là một trong số các công chứng viên hợp danh của tổ chức và đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành.

2. Danh sách văn phòng công chứng quận Hoàn Kiếm

2.1 Văn phòng công chứng Hoàn Kiếm

Đây là văn phòng công chứng được thành lập và đi vào hoạt động đầu tiên của Thủ đô Hà Nội. Trải qua hơn 10 năm hoạt động đến nay văn phòng công chứng này đã trở thành địa chỉ công chứng đáng tin cậy của mọi khách hàng. Với đội ngũ cán bộ, công chứng viên và các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó họ là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng. Cùng với đó họ có sự hiểu biết vô cùng rộng lớn về hệ thống pháp luật Việt Nam.

Văn phòng công chứng Hoàn Kiếm với quy mô khá hiện đại và khang trang với sức chứa khá lớn cho hàng trăm khách hàng đến công chứng. Cảm nhận của khách hàng khi đến với văn phòng công chứng này là sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo và rất chuyên nghiệp. Điều này là do văn hóa của tổ chức bằng việc đặt lợi ích hợp pháp, thời gian và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Văn phòng công chứng Hoàn Kiếm luôn cố gắng trở thành đơn vị tiên phong hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Từ đó văn phòng công chứng này đã đạt được nhiều thành tựu lớn và chiếm trọn được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ

Văn phòng công chứng Hoàn Kiếm là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công chứng

Địa chỉ: 74 Nguyễn Hữu Huân, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2.2 Văn phòng công chứng An Nhất Nam

Khi nói đến địa chỉ văn phòng uy tín và chất lượng nhất tại quận Hoàn Kiếm không thể không nhắc văn phòng công chứng An Nhất Nam. Sự hoạt động và phát triển của tổ chức hành nghề công chứng này đó là dựa trên sự đoàn kết giữa các thành viên. Đối với An Nhất Nam thì trong các nguồn lực để một tổ chức phát triển thì con người chính là vốn quý nhất. Chính vì vậy mà đơn vị công chứng này luôn tìm mọi cách để nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ từ công chứng viên đến các nhân viên. Từ đó cố gắng phát triển bộ máy nhân sự có trình độ chuyên môn cao để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.

Công chứng An Nhất Nam hoạt động trong tất cả lĩnh vực công chứng với mọi loại đối tượng khách hàng từ cá nhân đến tổ chức. Các tổ, nhóm của văn phòng công chứng này về tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, miễn phí. Cùng với việc tạo ra sự lớn mạnh cho tổ chức hành nghề công chứng này thì văn phòng này còn liên kết với các ngân hàng. Văn phòng công chứng An Nhất Nam hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ theo yêu cầu và mức phí công chứng vô cùng hợp lý. Từ đó giúp tổ chức này có được vị thế cạnh tranh trên thị trường dịch vụ.

>>> Xem thêm: Công chứng Hà Nội

Địa chỉ: Số 65 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhân viên văn phòng công chứng An Nhất Nam

2.3 Văn phòng công chứng Nguyễn Dũng

Trong những năm qua, văn phòng công chứng này đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy và sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực của công chứng và phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Văn phòng công chứng Nguyễn Dũng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ công chứng tốt nhất, an toàn và hiệu quả.

Sở hữu đội ngũ công chứng viên và các chuyên viên rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng. Bên cạnh đó họ là những người có sự hiểu biết sâu sắc về các kiến thức luật pháp. Mọi vướng mắc và vấn đề của khách hàng được đội ngũ tư vấn viên của Nguyễn Dũng giải đáp chi tiết và thấu đáo.

Quy mô văn phòng rất rộng rãi, thoáng mát phục vụ tốt nhất cho khách hàng đến công chứng. Văn phòng công chứng Nguyễn Dũng luôn ứng dụng những thiết bị và công nghệ tiến tiến vào hoạt động công chứng của mình. Từ đó giúp mọi thủ tục công chứng của khách hàng được diễn ra vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đơn vị công chứng này luôn làm hài lòng mọi khách hàng và tuân thủ những quy định của pháp luật về công chứng.

Địa chỉ:Số 45 Cửa Nam, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://congchungnguyenhue.com/tin-tuc/nghe-moi-gioi-cong-chung-3-buoc-den-thanh-cong-186-1383.htmlNhân viên văn phòng công chứng Nguyễn Dũng

>>> Có thể bạn quan tâm: Nghề môi giới công chứng

Trên đây là những chia sẻ về danh sách văn phòng công chứng quận Hoàn Kiếm. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã có những thông tin thật bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu công chứng thì hãy đến ngay những văn phòng trên nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0966227979 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

>>> Xem thêm: Công chứng làm việc cả thứ 7 và chủ nhật

Tin liên quanTin liên quan

Thủ tục công chứng khácThủ tục công chứng khác